Bạn đang lên kế hoạch chạy một chiến dịch video trên Google nhằm nâng cao mức độ nhận biết. Bạn muốn đo lường số người dùng đã xem quảng cáo và số lượt phân phát quảng cáo cho từng người dùng trên các thiết bị và định dạng khác nhau. Bên cạnh các chỉ số…
Category: Chứng chỉ
Đâu là lợi ích mà bạn có thể nhận thấy được sau khi sử dụng giải pháp video của Google để đạt mục tiêu nâng cao mức độ nhận biết, mức độ cân nhắc và thúc đẩy hành động?
Đâu là lợi ích mà bạn có thể nhận thấy được sau khi sử dụng giải pháp video của Google để đạt mục tiêu nâng cao mức độ nhận biết, mức độ cân nhắc và thúc đẩy hành động? Bạn có thể nhận thấy giải pháp này sử dụng công nghệ học máy để tạo…
Khi tạo chiến dịch video trên Google với mục tiêu nâng cao “Mức độ nhận biết thương hiệu và phạm vi tiếp cận”, vì sao chi phí mục tiêu cho mỗi nghìn lượt hiển thị (tCPM) là chiến lược đặt giá thầu tối ưu?
Khi tạo chiến dịch video trên Google với mục tiêu nâng cao “Mức độ nhận biết thương hiệu và phạm vi tiếp cận”, vì sao chi phí mục tiêu cho mỗi nghìn lượt hiển thị (tCPM) là chiến lược đặt giá thầu tối ưu? Vì chiến lược đặt giá thầu này sẽ tối ưu hoá…
Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch video trên Google với mục tiêu nâng cao mức độ cân nhắc và bạn muốn biết mức độ tác động của chiến dịch đối với nhận thức hoặc ý định của người xem về sản phẩm bạn cung cấp. Bạn sẽ sử dụng giải pháp đo lường nào để đạt mục tiêu này?
Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch video trên Google với mục tiêu nâng cao mức độ cân nhắc và bạn muốn biết mức độ tác động của chiến dịch đối với nhận thức hoặc ý định của người xem về sản phẩm bạn cung cấp. Bạn sẽ sử dụng giải pháp đo lường…
Để tiếp cận những người dùng đang chủ động tìm mua một số sản phẩm hoặc dịch vụ trong thời gian sắp tới để bạn có thể nâng cao mức độ cân nhắc và mức độ quan tâm của người dùng đối với thương hiệu của mình, bạn sẽ sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video trên Google?
Để tiếp cận những người dùng đang chủ động tìm mua một số sản phẩm hoặc dịch vụ trong thời gian sắp tới để bạn có thể nâng cao mức độ cân nhắc và mức độ quan tâm của người dùng đối với thương hiệu của mình, bạn sẽ sử dụng giải pháp đối tượng…