Xây dựng thương hiệu bằng Google Adwords

Xây dựng thương hiệu bằng Google Adwords
5 (100%) 2 votes

Nếu các doanh nghiệp, tổ chức muốn tồn tại, phát triển lâu dài, vấn đề xây dựng thương hiệu nên được xem trọng và có chiến lược dài hạn. Trong đó Google Adwords đóng vai trò quan trọng nếu biết sử dụng vào đúng thời điểm và đúng mục đích, xây dựng thương hiệu sử dụng Google Adwords cần thời gian và chi phí lớn.

xay-dung-thuong-hieu

Các nhà quảng cáo online hiện nay đều có mục tiêu xây dựng thương hiệu chủ yếu quan tâm đến việc tạo nhận thức thương hiệu. Họ có thể muốn theo dõi chuyển đổi như số lần xem trang thay vì số lần mua hàng, chứ chưa có tầm nhìn dài hạn, bởi vậy việc xây dựng thương hiệu cần sự đầu tư và tầm nhìn lớn của chủ tổ chức. Hiện nay dùng Google Adwords xây dựng thương hiệu trên các mạng hiển thị đang phổ biến trong đó:

– Mạng tìm kiếm: chạy quảng cáo văn bản, chạy quảng cáo văn bản, quảng cáo hình ảnh , quảng cáo đa phương tiện. Quảng cáo hiển thị hình ảnh có thể tạo kết nối cảm xúc bằng cách sử dụng các yếu tố đồ họa, âm thanh và video để quảng bá cho chính doanh nghiệp bạn.

– Mạng hiển thị: tổ chức có thể nhắm mục tiêu quảng cáo. Bằng cách chọn chính xác website và trang nào sẽ hiển thị quảng cáo, sau đó tạo quảng cáo có nhiều tác động trực quan, sinh động, gây sự chú ý về doanh nghiệp đến với người dùng.

Đo lường thương hiệu khi dùng Google Adwords thế nào ?

– Tương tác người dùng: tỷ lệ nhấp (CTR) để đo lường tương tác của khách hàng với quảng cáo trên mạng tìm kiếm.  Mạng hiển thị có nhiều truy cập, quảng cáo phải cạnh tranh để thu hút sự chú ý của người đọc nhiều hơn trên trang tìm kiếm. Điều quan trọng hơn là cố gắng đạt được CTR tốt trên Mạng tìm kiếm so với trên Mạng hiển thị.

– Hiển thị: Nhiệm vụ của mọi quảng cáo là phải hiển thị càng nhiều càng tốt trong mắt người dùng, có như vậy mới giúp người dùng ghi nhớ hình ảnh doanh nghiệp.Ngoài ra chúng đại diện cho số lượng khách hàng đã xem quảng cáo của doanh nghiệp. Đây là nhiệm vụ quan trọng mà mọi nhà quảng cáo trực tuyến nhắm đến.

– Phạm vi tiếp cận: Số lượng khách truy cập xem một quảng cáo. Phạm vi tiếp cận tăng có nghĩa là quảng cáo được nhiều khách hàng xem, tiếp cận càng nhiều chứng tỏ quảng cáo của bạn có hiệu quả hơn và có sức thu hút.

Xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp bằng Google Adwords là một quá trình dài hơi và cần có chiến lược rõ ràng. Nên nhớ quá trình này tốn kém và cần nhiều thời gian hơn.

 

 


Các Gói Dịch Vụ Quảng Cáo Từ Khóa Google