Quảng cáo trên Google và những nhấp chuột không hợp lệ

Bình chọn

Cứ mỗi một cú nhấp chuột không hợp lệ khi quảng cáo trên Google  thì chi phí tiếp thị hàng triệu doanh thu bị mất cơ hội mỗi năm để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Nếu bạn đang chạy chiến dịch quảng cáo Google Adwords sẽ không tránh được những nhấp chuột không hợp lệ dẫn đến quảng cáo của bạn bị dán đoạn và xảy ra nhiều biến cố.

quảng cáo trên Google

Với 97 % doanh thu đến từ quảng cáo thì Google xem xét việc bảo vệ chống lại những nhấp chuột không hợp lệ. Những nhấp chuột không hợp lệ này sẽ được Google trả phí lại nhưng quảng cáo trên google của bạn sẽ bị dán đoạn một thời gian ngắn rồi mới được quảng cáo trở lại, hoạt động nhấp chuột không hợp lệ như bất kỳ nhấp chuột hoặc hiển thị mà liên tục thì chi phí của nhà quảng cáo sẽ tăng.

Mặc dù giám sát đội ngũ chất lượng Quảng cáo của Google lưu lượng truy cập trên mạng quảng cáo google trong những nỗ lực để ngăn chặn các nhà quảng cáo phaỉ trả tiền cho lưu lượng truy cập từ không hợp lệ, click gian lận vẫn còn tràn lan vậy nên bạn cần phải tìm hiểu hơn về điều này.

1. Nguồn truy cập quảng cáo của bạn

Dưới đây là một vài lời khuyên nhanh chóng theo dõi:

+ Phân đoạn lưu lượng quảng cáo của bạn bằng cách sử dụng các kênh truyền hình.

+ Nhận thức của những người ghé thăm trang web của bạn, và làm thế nào.

+ Tránh quan hệ đối tác với các bên có chất lượng thấp / không tin cậy.

+ Không bấm vào quảng cáo của mình

+ Kiểm tra thường xuyên xem vị trí của trang web của bạn

+ Sử dụng các trang web cho phép tính năng để ngăn chặn sử dụng trái phép mã quảng cáo của bạn.

2. Phương pháp theo dõi nhấp chuột

Mặc dù bạn muốn được chủ động theo dõi trang web của bạn và lưu lượng truy cập quảng cáo, nhấp vào theo dõi thông qua phần mềm của bên thứ ba hoặc tùy chỉnh triển khai quảng cáo có thể là vấn đề nguy hiểm cho bạn và cũng có thể phá vỡ phân phối các công ty quảng cáo trên google.

Bên cạnh đó, những nỗ lực theo dõi nhấp chuột tốt nhất các nguồn bên thứ ba có thể không cung cấp cho bạn thông tin nhiều hơn đáng kể so với AdWords của bạn hoặc báo cáo Analytics. Làm việc các kênh để giúp đạt được những hiểu biết lớn hơn vào tài khoản của bạn.

3. Để Google làm một số thao tác kiểm soát

Google sử dụng hệ thống phát hiện thời gian thực và lọc để kiểm tra mỗi nhấp chuột vào quảng cáo AdWords. Trong thực tế, họ nhìn vào một số nguồn dữ liệu điểm cho mỗi nhấp chuột, bao gồm cả thời gian nhấp chuột, nhấp chuột trùng lặp và nhiều dạng nhấp chuột khác.

Hệ thống sử dụng các yếu tố để phân tích, cô lập và sau đó lọc ra có khả năng nhấp chuột không hợp lệ trước khi chúng tiếp cận các tài khoản của bạn.

Một lần nhấp chuột có khả năng không hợp lệ được xác định bởi các hệ thống, một thành viên của nhóm nghiên cứu của Google kiểm tra tài khoản bị ảnh hưởng để tìm hiểu thêm về nguồn gốc của các nhấp chuột có khả năng không hợp lệ.

4. Giám sát, báo cáo và nhận kết quả

Như nên đã được rõ ràng, bảo vệ quyền lợi các nhà quảng cáo thông qua tiếp tục theo dõi giám sát với người dùng, nhà xuất bản và các nhà quảng cáo có thể phát triển tất cả phát triển đồng đều với nhau.

Và một khi bất thường trong hệ thống này được phát hiện và nhấp chuột sau đó xác định được xác định là không hợp lệ, Google trả về thu nhập từ AdWords về tài khoản của bạn để quảng cáo không bị ảnh hưởng. Nếu bạn đang xem chiến dịch của bạn, bạn sẽ có thể bảo vệ mình khỏi những click tặc

5. Nhấp chuột không hợp lệ trong chiến dịch của bạn

Ngân sách cạn kiệt sớm trong ngày không có nghĩa là một cái gì đó mờ ám đang xảy ra với tài khoản của bạn. Trong thực tế, thường xuyên hơn không có một lý do chính đáng là tại sao ngân sách hàng ngày của bạn bị hết sớm hơn bạn mong đợi. Dưới đây là một vài:

+ Ngân sách hàng ngày của bạn có thể không đủ cao để đáp ứng số lượng lưu lượng truy cập quảng cáo của bạn nhận được mỗi ngày. Bạn có thể cần để tối ưu hóa tài khoản của bạn, bạn giảm chi phí mỗi lần nhấp chuột thầu hoặc tăng ngân sách hàng ngày của bạn.

+ Thay đổi nội dung web và hành vi người dùng có thể ảnh hưởng đến việc phục vụ quảng cáo của bạn.

+ Xu hướng gần đây, mục tin tức hoặc các sự kiện hiện tại thời gian ảnh hưởng đáng kể số lần hiển thị và nhấp chuột bạn nhận được.

+ Thời điểm khác nhau trong ngày có thể mang lại lưu lượng truy cập có giá trị nhiều hơn cho quảng cáo của bạn.

Nếu gần đây bạn thay đổi phương pháp quảng cáo của bạn thì tạo ra mẫu quảng cáo mới ngân sách hàng ngày của bạn có thể làm cạn kiệt nhanh hơn dự đoán.

(Visited 1 times, 1 visits today)

Các Gói Dịch Vụ Quảng Cáo Từ Khóa Google