Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Quảng cáo trên Gmail

Home » Dịch Vụ » Quảng cáo trên Gmail

Quảng cáo trên Gmail là một trong những cách tiếp cận người dùng hiệu quả nhất.
Mang đến cho chúng ta một lượng khách hàng tiềm năng
Báo giá quảng cáo trên Gmail gói theo ngân sách

Gói dịch vụ Gói 1 Gói 2 Gói 3 Gói 4 Gói 5
Ngân sách quảng cáo/tháng (NS)

NS ≤ 4.000.000

4.000.000 < NS ≤ 8.000.000

8.000.000 < NS ≤ 15.000.000

15.000.000 < NS ≤ 25.000.000

NS > 25.000.000

Giao tài khoản

Có

Có

Có

Có

Có

Phí quản lý/tháng

500.000

1000.000

1.500.000

2.400.000

3.300.000

Báo giá gói quảng cáo trên Gmail theo click

Gói dịch vụ Gói 1 Gói 2 Gói 3 Gói 4 Gói 5
Số lượng click

1.000

2.000

5.000

10.000

20.000

Giá/click (đ)

2.800

2.800

2.800

2.800

2.800

Giao tài khoản

Có

Có

Có

Có

Có

Báo giá quảng cáo trên Gmail gói hiển thị

Gói dịch vụ GM 1 GM 2 GM 3 GM 4 GM 5
Số lượng hiển thị

100.000

200.000

500.000

1.000.000

2.000.000

Giá/hiển thị (đ)

3

3

3

3

3

Giao tài khoản

Có

Có

Có

Có

Có

Chi phí (đ)

300.000

600.000

1.500.000

3.000.000

6.000.000

•  Khi đăng ký quảng cáo google tại TST, khách hàng sẽ được miễn phí 100% (phí khởi tạo + phí quản lý).
•  Khách hàng chỉ đóng trọn gói phí quảng cáo 1 lần duy nhất và không bị giới hạn bởi số lượng click chuột.
•  Ngoài ra TST cam kết sử dụng tài khoản tiền thật 100% không sử dụng Voucher lậu, coupon lậu hay thẻ Creat card chùa, trộm cắp để quảng cáo cho khách hàng, Nếu vi phạm sẽ bị phạt 50triệu đồng cho 01 lần vi phạm.
•  Khuyến mại tháng 8 giảm giá 10-15% khi khách hàng ký hợp đồng quảng cáo từ 6-12 tháng, Giá trên chưa có VAT
•  Trong trường hợp click chuột vào nút tìm kiếm nhiều lần vị trí của khách hàng có thể hiển thị từ 1-3 bên tay phải.
Tuy nhiên, vị trí của bạn sẽ quay trở lại ngay khi bạn mở trình duyệt mới để tìm kiếm từ khóa của bạn.
•  Cũng có nhiều đơn vị mời tôi làm quảng cáo google, Vì sao tôi nên chọn TST để quảng cáo cho website của tôi?

See also  Báo giá quảng cáo Gói Thường

Vị trí hiển thị quảng cáo Google minh họa:

quang-cao-tren-gmail

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Quảng cáo Google tiếp thị lại
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up

Post navigation

Quảng cáo trên Youtube
Báo giá quảng cáo Facebook CPC

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords