Bóng đá Indonesia được thúc đẩy với ứng dụng trò chơi kèm thẻ giao dịch công nghệ thực tế của ASTARK

Bình chọn

Công nghệ tương tác thực tế, trong nhiều hình thức, đang lan rộng khắp toàn cầu. Công ty startup Indonesia ASTARK gần đây đã tung ra ứng dụng trò chơi bóng đá đầu tiên của đất nước này với thẻ giao dịch công nghệ tương tác thực tế. Ứng dụng ASTARK Football bao gồm 30 cầu thủ bóng đá và huấn luyện viên giỏi nhất tại Indonesia.

Ứng dụng này được tạo ra bởi ASTARK – công ty có người sáng lập là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp 24 tuổi người Indonesia, Arthur Irawan, người vừa ký hợp đồng với Persija Jakarta và công ty phát triển AR & Co.

Người dùng mới sẽ bắt đầu với đội hình gồm các vận động viên mặc định có thể được sử dụng để thách thức với máy tính cũng như với bạn bè trực tuyến. Kết quả của những trận đấu này sẽ xác định thành tích chung của bạn – được hiển thị ở góc trái của trang chủ.

M88 – trang giải trí online uy tín cho biết để nâng cấp đội hình bạn cần phải mua thẻ chơi – là thẻ được tích hợp công nghệ tương tác thực tế. Được bán trên trang web của Astark với giá 19.900 Rupiah (1,49 đô la Mỹ), thẻ chơi thực tế cho phép người chơi bóng đá Indonesia mở khóa các vận động viên chất lượng cao hơn. Khi người dùng quét thẻ bằng máy ảnh trên điện thoại, các ngôi sao nổi tiếng như Bambang “Bepe” Pamungkas sẽ trở thành cầu thủ thật. Màn trình diễn 3D của người chơi đang rê hoặc sút bóng sau đó sẽ được bổ sung vào đội hình của người dùng.

Sự kết hợp của các thẻ chơi tương tác thực tế và vận động viên dạng hoạt hình giống như sự kết hợp của Ứng dụng UA Play của Under Armor và mối quan hệ đối tác của San Francisco 49ers với Aurasma. Những người làm việc cho ASTARK hy vọng ứng dụng này có thể gia tăng hình ảnh của các ngôi sao bóng đá quốc gia, đặc biệt là trong mắt của thế hệ trẻ.

(Visited 12 times, 1 visits today)

Các Gói Dịch Vụ Quảng Cáo Từ Khóa Google