5 cách hay nhất cho quảng cáo tiếp thị lại trên Google

5 cách hay nhất cho quảng cáo tiếp thị lại trên Google
Bình chọn

Việc quang cao online theo cách nhấm mục tiêu chạy lại cũng cần đòi hỏi nhiều kỹ thuật để chiến dich được chính xác và thu hút được nhiều khách hàng quay trở lại, với những gì chúng tôi sắp chia sẽ bảo đảm sẽ rất có lợi cho thương hiệu và lợi nhuận của bạn hãy thực hiện những cách sau đây để có được một chiến dịch nhắm mục tiêu lại chạy tốt nhất.

1. Tần số Caps

Đừng nghĩ rằng một hoặc hai lần viếng thăm website của bạn không có nghĩa là khách hàng tiềm năng muốn bắt đầu nhìn thấy quảng cáo của bạn ở khắp mọi nơi khi họ tìm kiếm bất cứ thứ gì, sử dụng tần số Caps để hạn chế số lần người dùng gắn thẻ sẽ thấy quảng cáo của bạn, chúng tôi thường đề nghị 17-20 quảng cáo cho mỗi người dùng mỗi tháng, nhưng bạn có thể làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ nhắm mục tiêu lại của bạn để xác định những gì làm cho ý nghĩa nhất cho chiến dịch của bạn theo vị trí, sở thích….

quang cao google

2. Ghi Mã

Nhiều nhà quang cao Google đã thất bại khi cố làm phiền người dùng vì đi theo bất cứ ở đâu nhưng chính bạn cũng không biết cách khắc phục vấn đề này dễ thôi hãy sử dụng một điểm ảnh bỏng có chứ một đoạn mã được đặt trong trang sau giao dịch của khách hàng thành công sẽ untag bất kỳ người dùng đã thực hiện mua hàng, dịch vụ sẽ ngừng thôi không theo họ nữa. Điều này không gây phiền nhiễu khách hàng của bạn , mã còm giúp bạn tiết kiệm tiền tại sao phải  lãng phí những ấn tượng có giá trị về những người đã chuyển đổi thành công đúng không nào.

Tuy nhiên khách hàng chuyển đổi vẫn có thể là một phần của chiến dịch nhắm mục tiêu lại của bạn, chỉ cần không yêu cầu họ có những hành động tương tự hai lần. Bây giờ, bạn có một cơ hội để nhắm mục tiêu lại khách hàng hiện tại với quảng cáo mới thay vì hiển thị cho họ những gì họ đã mua, bạn có thể upsell, cross-sell, hoặc thậm chí cung cấp giảm giá giới thiệu thông qua quảng cáo mới, sản phẩm mới.

3. Khách hàng

Cho phép bạn điều chỉnh các thông điệp quảng cáo cho người sử dụng trong các giai đoạn khác nhau của các kênh mua. Quá trình này rất đơn giản: bạn đặt pixels nhắm mục tiêu lại khác nhau trên các trang khác nhau của trang web của bạn, và sau đó các quảng may dựa trên độ sâu của sự tham gia của mỗi người dùng.

Khi một người truy cập đến trang chính của bạn, bạn có thể nhắm mục tiêu chúng với quảng cáo đã làm cho việc truyền nhận thức về thương hiệu nói chung. Nếu họ nhìn vào trang sản phẩm của bạn, bạn có thể phục vụ họ với các quảng cáo cụ thể hơn xung quanh sản phẩm dịch vụ của bạn, Bất kể mức độ của người sử dụng quan tâm, phân khúc khán giả đảm bảo bạn được phục vụ quảng cáo phù hợp và hấp dẫn.

Nhắm mục tiêu mang đến cho bạn cơ hội để tinh chỉnh vị trí quảng cáo của bạn, đảm bảo thích hợp cao hơn và tăng hiệu suất quảng cáo. Quảng cáo có thể được nhắm mục tiêu dựa trên thông tin cá nhân, như tuổi tác hay giới tính, nhiều yếu tố như đối tượng của các trang web, hoặc các dữ liệu địa điểm. Thay vì phục vụ quảng cáo cho tất cả mọi người, bạn đang tiết kiệm tiền của bạn và hiển thị quảng cáo cho những người mà đối với họ quảng cáo của bạn cần thiết.

4. Nhắm mục tiêu lại

Chạy các chiến dịch nhắm mục tiêu lại với nhiều nhà cung cấp có một số hạn chế nghiêm trọng là nếu bạn chạy với nhiều nhà cung cấp, mỗi nhà cung cấp sẽ được đấu thầu cho các vị trí tương tự trên các trang web tương tự, đẩy chi phí truyền thông và làm giảm cơ hội từng có để phục vụ quảng cáo cho người dùng của bạn. Bạn cũng có thể chạy vào khó khăn thực hiện có hiệu quả mũ tần số, như mỗi nhà cung cấp nhắm mục tiêu lại sẽ được hoạt động một cách độc lập.

Nếu bạn là người mới để nhắm mục tiêu lại và bạn muốn kiểm tra các vùng biển với các nhà cung cấp khác nhau, đó là hiệu quả hơn để chạy thử nghiệm trong tháng tiếp theo sử dụng một nhà cung cấp tại một thời điểm.

5. Tối ưu hóa chiến dịch

Các banner quảng cáo bạn sử dụng có thể làm nhiều hơn nữa để xác định thành công hơn bất kỳ yếu tố khác của chiến dịch nhắm mục tiêu lại của bạn, vì vậy nó rất quan trọng để dành đủ nguồn lực để làm cho quảng cáo đẹp. Các nhà tiếp thị thường cố gắng nhồi nhét càng nhiều thông tin càng tốt vào banner điều này chỉ đánh lạc hướng khách hàng của bạn và sẽ không phục vụ cho mục đích của quảng cáo.  Thông thường, việc tạo ra các quảng cáo đáng nhớ nhất là đạt được bằng cách giữ bản sao tối thiểu và thiết kế đơn giản . Tất cả các banner quảng cáo của bạn nên cũng có thương hiệu và nhận biết.

Lưu ý : Hãy sử dụng màu sắc đậm, sao chép ngắn gọn, và các cuộc gọi rõ ràng để hành động với các nút có thể click lớn. Để biết thêm các đề xuất, kiểm tra của chúng tôi phần vào thực tiễn tốt nhất quảng cáo banner .

Khi được sử dụng đúng cách, nhắm mục tiêu lại là vô cùng mạnh mẽ. Thực hiện theo các thực hành tốt nhất khi bạn chạy các chiến dịch nhắm mục tiêu lại của bạn và bạn sẽ chắc chắn để sinh lợi cao.

Chúc bạn thành công !

Bình Luận
(Visited 23 times, 1 visits today)

Các Gói Dịch Vụ Quảng Cáo Từ Khóa Google